• 02363-830340
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Da Nang International Airport

Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra từ ngày 06/11 đến 12/11/2017 là một Diễn đàn kinh tế quan trọng quy tụ 21 nền kinh tế thành viên ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, TP Đà Nẵng vinh dự là địa phương được lựa chọn đăng cai tổ chức Chương trình Hội nghị cấp cao này, bên cạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Thành phố, Masco – đơn vị cung ứng suất ăn chuyên nghiệp trên tàu bay đã nỗ lực tập trung mọi nguồn lực, phương tiện sản xuất nhằm mang đến cho các nhà lãnh đạo, nguyên thủ các nước những dịch vụ an toàn, chất lượng và những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Việt Nam. Trong dịp này, MASCO vinh dự được phục vụ các chuyên cơ đến từ 17 nền kinh tế trên thế giới: Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc, Thái Lan, Canada, Liên Bang Nga, Úc, Brunei, Philipine, Malaysia, Indonesia, Chile, New Zealand, Lào, Trung Quốc, Campuchia, Mỹ.

Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị, tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Masco luôn thể hiện tinh thần làm việc tập trung cao độ, uy tín trách nhiệm dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Ban Tổng giám đốc điều hành.

Góp phần vào sự thành công chung của TP Đà Nẵng, MASCO tự hào nhận được nhiều thông điệp, lời nhận xét từ phía các Đoàn tham dự APEC:

- Trích thư cảm ơn của ông Hideki Suzuki – Đại diện Hãng hàng không Japan Airlines – đơn vị chuyên chở Thủ tướng Nhật Bản: “Dear MASCO, Firstly, I would like to express my deepest appreciation for your help and support to our Japanese government flight handling.

Thanks to all of your support through the night, we could accomplish all duty in Da Nang.

I hope that you will continue to favor us with your support.

I look forward to seeing you again”.

- Trích thư cảm ơn của ông Titov Mikhail – Đại diện Hãng hàng không Aeroflot – đơn vị chuyên chở Tổng Thống và Bộ trưởng Ngoại Giao LB Nga: “Kính gửi   :  Tổng Giám Đốc MASCO

 Thưa Ông  vừa qua Tổng Thống và Bộ Trưởng ngoại giao Liên Bang Nga & Các chuyến bay đi theo  phục vụ cho Tổng thống đã tới Đà Nẵng để dự hội nghị APEC. Với tinh thần trách nhiệm, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, phối hợp nhịp nhàng, tất cả các chuyến bay đã được cung cấp suất ăn kịp thời & đảm bảo an toàn.

Nhân dịp này cho tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên của MASCO lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất”.

Lãnh đạo Công ty Masco xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của các Hãng hàng không và các đơn vị, cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đã cùng Masco thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ chuyên cơ chính phủ các nước và hy vọng sẽ được tiếp tục hợp tác trong những dịp sắp tới.

12